Framil tự hào được vinh danh “TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”

Với những nỗ lực không ngừng cùng tinh thần nhiệt huyết & sáng tạo, ngày 21/04/2024 vừa qua công ty Cổ Phần dinh dưỡng Y học Quốc tế Framil vinh dự là “TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024”.

“Thương hiệu mạnh quốc gia” là chương trình mang tầm quốc gia, được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong nước và thị trường quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Framil là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng của Úc dành cho trẻ em, với công thức độc quyền từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần nâng cao sức khỏe Việt.

Để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu ở cả thị trường trong nước và quốc tế, Framil không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra các dòng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ trẻ em, người trưởng thành đến người lớn tuổi.

Trong suốt những năm vừa qua, Framil đã ghi dấu ấn bằng nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Điều này thể hiện sự yêu thích và tin dùng của các bậc cha mẹ đối với các sản phẩm của Framil.

Đáp lại sự yêu mến của quý Khách hàng, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt, Framil sẽ tiếp tục tạo ra các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đồng thời phù hợp với thể trạng phát triển của người Việt Nam”, ông Lâm Ngọc Triều – Tổng giám đốc công ty chia sẻ.

Giải thưởng “TOP 10 thương hiệu mạnh quốc gia” như lời khẳng định cho những nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ, công nhân viên cùng hệ thống phân phối Framil trong những năm vừa qua. Đây cũng là nguồn động lực to lớn, cổ vũ tinh thần để Framil tiếp tục phấn đấu nghiên cứu ra những sản phẩm chất lượng dinh dưỡng cao phục vụ hàng triệu gia đình Việt và từng bước đưa thương hiệu Framil vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Y học Quốc tế Framil

55 Bis, Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 1900 98 68 58

Fanpage: https://www.facebook.com/framilquocte/

Website: https://framil.com.vn/

Đăng ký nhận thông báo trên framil.com.vn

    1900986858